Liên hệ
Bombay Sapphire
Giá bán: 380,000đ
Giao hàng tận nơiMiễn phí (HCM)
Tình trạng:
CÒN HÀNG
hỗ trợ khách hàng 24/7
MR. PHONG: 0909 146364
MS. YẾN: 0938-791-148
MR. PHONG: 0909 146364
MS. YẾN: 0938-791-148
Thời gian làm việc
THỨ 2-CN: 8.00-19.00 NGÀY LỄ: 9.00-18.00
THỨ 2-CN: 8.00-19.00 NGÀY LỄ: 9.00-18.00
Chi tiết
7.0 trên 10 được 9 bình chọn
Nội Dung Chính [Hide]
Bombay Sapphire (750 ml)
Xuất Sứ: Anh
Bombay Sapphire đã tạo nên trải nghiệm cho người tiêu dùng, trong đó bao gồm sự đổi mới thương hiệu không ngừng, các chương trình giới thiệu và chương trình thử nếm quy mô lớn được diễn ra khắp nơi.
Bombay Sapphire – dòng gin số 1 trong kênh bán lẻ du lịch theo IWSR
Bombay Sapphire nổi lên như dòng gin số 1 trong kênh bán lẻ du lịch theo khối lượng và giá trị, theo dữ liệu mới nhất từ IWSR (International Wine & Spirit Research).
Trong năm 2011, doanh số bán ra của Bombay Sapphire báo cáo tăng trưởng hơn +9% trong cả khối lượng và giá trị, tăng thị phần của thương hiệu trong danh mục gin hơn 32% về khối lượng và 39% về giá trị.
Thứ hạng 2 trong bảng xếp hạng IWSR là Gordon’s Gin của Diageo. Beefeater Gin (của Pernod Ricard), Tanqueray (của Diageo) và Hendrick’s Gin (của William Grant & Sons) xếp các thứ hạng 3,4, và 5 tương ứng.
“Từ thời điểm Bombay Sapphire gin được ra mắt cách đây 25 năm, kênh bán lẻ du lịch toàn cầu luôn là kênh bán hàng quan trọng để hướng tới đối tượng khách hàng sành điệu, những người đánh giá cao rượu mạnh cao cấp, những người mong muốn khám phá những trải nghiệm hương vị mới,” Giám đốc nhãn hiệu cao cấp của Bacardi Bán Lẻ Du Lịch, Richard Cuthbert cho biết.
“Bombay Sapphire không giống bất kỳ loại gin nào khác, nó thực sự nổi bật, chai thủy tinh xanh lam luôn được cho rằng giúp tạo ra sự khác biệt với các dòng rượu mạnh khác trong gian hàng sân bay.”
Dựa trên công thức bí mật năm 1761, Bombay Sapphire là dòng gin cao cấp đầu tiên cho thấy tầm quan trọng của thực vật, lựa chọn từ những địa điểm khác nhau trên toàn thế giới. Các loại thực vật này, đi cùng với biểu tượng thương hiệu – quá trình ‘truyền hương vị qua hơi’, mang đến cho Bombay Sapphire hương vị êm mượt và phức hợp, theo Bacardi.
So sánh với chặng đường 25 năm qua của Bombay Sapphire với kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, Bacardi lưu ý rằng cả hai đã đẩy xa ranh giới về chất lượng và dịch vụ, đi tiên phong trong ngành công nghiệp và luôn ứng dụng các công nghệ mới nhất.
Bombay Sapphire đã tạo nên trải nghiệm cho người tiêu dùng, trong đó bao gồm sự đổi mới thương hiệu không ngừng, các chương trình giới thiệu trong sân bay và chương trình thử nếm quy mô lớn.
Chương trình khởi động gần đây nhất bao gồm Bombay Sapphire East, dòng gin mới tỏ lòng tôn kính tới các hương vị của Châu Á; ứng dụng Ipad ‘the Blue Room by Bombay Sapphire’ được thiết kế để giải trí & cung cấp thông tin cho du khách; ‘Imagination Installation’, một kiểu tác phẩm nghệ thuật tại sân bay Amsterdam Schiphol. Ngoài các sáng kiến này, chiến dịch đang diễn ra Bombay Sapphire Collins khẳng định sự thu hút khách hàng ‘cực kỳ thành ciing’ , cho đến nay đã giới thiệu loại cocktail này tới hơn một triệu người tiêu dùng, Bacardi cho biết.
“Đây là một sự kiện, bước ngoặt trong lịch sử của Bombay Sapphire,” Cuthbert cho biết. “Kể từ khi ra mắt, Bombay Sapphire đã cách mạng hóa danh mục gin và kênh bán lẻ du lịch đóng một vai trò vô giá trong việc đưa Bombay Sapphire trở thành biểu tượng rượu mạnh toàn cầu như ngày nay.”
Bombay Sapphire ra mắt gói quà tặng dành riêng cho World Duty Free
Bombay Sapphire gin ra mắt phiên bản giới hạn quà tặng mới trong gian hàng World Duty Free, tại sân bay London Heathrow. Phiên bản này đi kèm với một loạt các hoạt động xung quanh thương hiệu trong cửa khởi hành & cửa đến, bao gồm cuộc thi nhiếp ảnh với chủ đề London, hình ảnh lọt vào vào vòng chung kết sẽ được trưng bày tại sân bay Heathrow.
Phiên bản quà tặng giới hạn Bombay Sapphire mang tên ‘This is London’ sẽ được bán độc quyền bởi hệ thống gian hàng World Duty Free, giá bán lẻ 19,99 bảng Anh. Sản phẩm này được tạo ra trong quan hệ đối tác với nhiếp ảnh gia người Anh, Martin Parr.
Hộp quà tặng bao gồm 5 bưu thiếp, mang hình ảnh khác nhau được chụp bởi Martin Parr, được cho là nắm bắt trong tưởng tượng một khía cạnh nào đó của cuộc sống tại London.
Trong gian hàng World Duty Free tại Terminal 5, sân bay Heathrow, Bombay Sapphire trưng bày các tấm ảnh của Martin Parr về cuộc sống London, bằng cách đưa những hình ảnh này vào các tấm bưu thiếp. Điểm thu hút khách hàng vào trong gian hàng sẽ là những phiên bản giàu trí tưởng tượng của những điểm tham quan quen thuộc tại London như bốt điện thoại cổ và xe bus 2 tầng của London. ‘Sapphire Summer Cup’ sẽ phục vụ người tiêu dùng từ ‘bus’ trong các cốc Union Jack đặt trên lót ly in hình ảnh của Parr.
Ngoài ra, trong bối cảnh lễ kỷ niệm Thế Vận Hội tại London, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua gói quà tặng Bombay Sapphire kèm tonic tại các gian hàng chọn lọc World Duty Free, cùng với bản đồ London – quyển hướng dẫn về các địa danh của London của Bombay Sapphire bao gồm danh sách những bar tốt nhất chuyên phục vụ cocktail Bombay Sapphire.
Bản đồ này cũng cung cấp thông tin chi tiết về cuộc thi ảnh Bombay Sapphire ‘Capture Imagination’. Chủ sở hữu thương hiệu cho biết chương trình này nhằm tạo cảm hứng cho du khách “để chụp lại trong những bức ảnh một hình ảnh London đã đốt cháy trí tưởng tượng của họ như thế nào”. Các giải thưởng cho những bức hình này, theo một cách độc đáo & hấp dẫn, một hình ảnh truyền tải đầy màu sắc về London bao gồm phiên bản giới hạn chai pha lê decanter Bombay Sapphire kỷ niệm 250 năm và máy quay HD kỹ thuật số nhỏ gọn.
“Với vai trò một dòng London dry gin trong một năm mang tính chất ‘bước ngoặt’ đối với London, chúng tôi muốn Bombay Sapphire một lần nữa đẩy xa giới hạn trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu,” Richard Cuthbert cho biết, Giám đốc nhãn hiệu cao cấp kênh bán lẻ du lịch toàn cầu của Bacardi. “Chúng tôi tạo nên Bombay Sapphire dành riêng cho World Duty Free, thể hiện hoàn hảo tinh thần của sự kiện này, thực sự sẽ truyền cảm hứng cho người London cũng như du khách đến thành phố.”
“Kế hoạch tuyệt vời giàu trí tưởng tượng cho Bombay Sapphire sẽ giúp thu hút khách hàng hơn nữa trong mùa hè này,” Nigel Sandals cho biết, Quản lý ngành hàng của World Duty Free Group. “Chúng tôi trông đợi được chào đón hàng ngàn du khách đến với các gian hàng của chúng tôi trong những tuần tới và chúng tôi tin rằng qua mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Bombay Sapphire, chúng tôi sẽ thêm vào những kỷ niệm tuyệt vời về London của họ.”