HOTLINE: 0948355155

CT TNHH TM DV KHAI SƠN
Tel: (+84) 28 2253 4605
Email: [email protected]
Add: 42 Đường 2 - Phường Phước Bình - Quận 9 - TPHCM

Sake Tamanohikari Junmai Ginjo Shuraku

Sake Tamanohikari Junmai Ginjo Shuraku
Thông tin
Xuất xứ:
Giá bán: Liên hệ
Giao hàng tận nơiMiễn phí (HCM)
Tình trạng:
hỗ trợ khách hàng 24/7
MR. PHONG: 0909 146364
MS. YẾN: 0938-791-148
Thời gian làm việc
THỨ 2-CN: 8.00-19.00
NGÀY LỄ: 9.00-18.00

Chi tiết

Sake Tamanohikari Junmai Ginjo Shuraku
8.0 trên 10 được 3 bình chọn

Sake Tamanohikari Junmai Ginjo Shuraku

Mô tả:

Những năm gần đây, rượu Tamanohikari Junmai Ginjo Shuraku luôn giữ vững vị trí về doanh số tiêu thụ khá cao trong số các loại rượu đang lưu hành tại Nhật Bản. Có được điều này ngoài những chiến dịch quảng cáo, quan trọng nhất vẫn là chất lượng tuyệt vời của rượu.
 
Rượu sake Tamanohikari Junmai Ginjo Shuraku là dòng rượu Nhật truyền thống, có màu trắng và nồng độ khá thấp, chỉ 15% nồng độ cồn. Đặc trưng của loại rượu này là có sự cân bằng giữa vị ngọt, vị chua và vị đắng. Những người từng nếm qua dòng rượu này, họ đã đánh giá về rượu: “Có thể nói rượu sake Tamanohikari Junmai Ginjo Shuraku, là loại thức uống lưu giữ được những nét truyền thống lâu đời nhất trong phương pháp sản xuất rượu của Nhật Bản.” Nên những thành phần dưỡng chất của nguyên liệu gần như vẫn còn tươi nguyên. Chỉ cần nếm thử một lần dòng rượu sake nhật bản này là bạn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức và có thể khiến cho tâm trạng trở nên hưng phấn.
 
THÔNG TIN HÃNG

Hãng rượu Tamanohikari được thành lập năm 1673 là một trong những công ty rượu sake nổi tiếng lâu đời bậc nhất tại Fushimi- Kyoto. Không giống các dòng sake thông thường khác Tamanohikari được làm hoàn toàn từ phương pháp truyền thống có tên Junmai – Ginjo, trong đó nhà sản xuất cho thêm đường và rượu chưng cất vào quá trình lên men.

Quá trình này không cho phép sử dụng bất kỳ chất phụ gia nào , gạo được tinh chế đến 60% trong khi đó các loại sake thông thường khác chỉ là 27 %. Nói cách khác hương thơm và mùi vị hấp dẫn của loại rượu sake này được tạo ra bằng phương pháp lên men tự nhiên có sự cân bằng tuyệt đối giữa gạo, nước và mạch nha

Vị ngon của rượu sake phụ thuộc rất lớn vào độ cân bằng giữa vị ngọt và vị chua , do vậy đòi hỏi nhà sản xuất phải tạo ra độ cân bằng hài hòa giữa các thành phần là nước , mạch nha và cơm gạo. Sự cân bằng này không thể đạt được nhờ công nghệ cao mà chỉ có thể thực hiện nhờ kinh nghiệm của các nhà làm rượu  – những người vô cùng nhạy bén với từng thay đổi nhỏ của thời tiết , gạo dưới sự kiểm soát của bậc thầy làm rượu Tsuneo Ueda

 

Xem thêm
Gọi 0984071788 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn